Khóa học “Giao tiếp trong ngành nước”

25/02/2018 Admin

Chi hội Cấp nước miền Nam vừa bế giảng khóa học “Kỹ năng giao tiếp trong doanh nghiệp”. Khóa đào tạo do Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Dự án Deviwas hỗ trợ Chi hội Cấp nước miền Nam thực hiện. Học viên tham dự là những nhà quản lý, nhân viên đến từ 26 đơn vị các Công ty Cấp thoát nước và các doanh nghiệp thuộc thành viên Chi hội các tỉnh phía Nam. Khóa đào tạo nhằm trang bị cho học viên nắm vững các kiến thức như sau:

- Kỹ năng giao tiếp .

- Nghệ thuật thuyết phục khách hàng hiệu quả.

- Giúp bạn tự tin trong giao tiếp – đàm phán với khách hàng.

 


Lễ khai mạc khóa học về kỹ năng giao tiếp

Khóa học diễn ra liên tục trong hai ngày 03 & 04/5/2017 và do Tiến sĩ Lương Minh Việt – Phó trưởng khoa, Học viện Hành chính Quốc gia trực tiếp giảng dạy. Nội dung khóa đào tạo “ Kỹ năng giao tiếp” lần này bao gồm 4 phần trọng tâm: Kỹ năng giao tiếp, những vấn đề đặt ra trong giao tiếp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chuẩn mực hành vi ứng xử.

 


Các học viên quan tâm, tập trung lắng nghe

Với khóa học này, các anh chị học viên đều hài lòng với nội dung bài giảng và phương pháp giảng dạy của giảng viên, Các nhóm tập trung thảo luận cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động. Đặc biệt, các học viên tập trung xử lý tình huống thực tế qua ví dụ minh họa sống động, từng nhóm thảo luận và thực hành, trình bày những vấn đề diễn ra trong giao tiếp hàng ngày, khó khăn thường gặp trong công việc, từ đó giảng viên trực tiếp nhận xét, điều chỉnh và hướng dẫn cách giải quyết phù hợp.

Trong quá trình học, học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn các hoạt động của mình để phát hiện ra các vấn đề tồn tại và có cơ hội chia sẽ. Thực hành các kỹ năng tại lớp, tìm hiểu thêm về nghệ thuật giao tiếp với khách hàng, có thêm những kinh nghiệm để vận dụng việc giao tiếp hiệu quả, giúp phát huy khả năng tự tin nhiều hơn. Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng cho chính mình sau khoá học. 

Các nhóm thảo luận và thuyết trình

 

 


Bế giảng và trao chứng nhận cho học viên

 

                                  Bế giảng và trao chứng nhận cho học viên

Kết thúc khóa học Chi hội tiến hành trao chứng chỉ cho hơn 68 học viên tham dự suốt khóa.

Bài viết cùng chuyên mục