Dự thảo sửa đổi Thông tư 95 hướng dẫn nguyên tắc, phương pháp xác định và thẩm quyền quyết định giá tiêu thụ nước sạch ...

25/02/2018 Admin

Trong thời gian qua, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã làm việc với Cục Hạ tầng - Bộ Xây dựng và Cục quản lý giá – Bộ Tài chính đề xuất sửa đổi một số điểm trong Thông tư liên tịch 95/2009 và Thông tư 100/2009. Sau đó Cục Quản lý giá đã có văn bản gửi các địa phương cho ý kiến về một số điểm cần sửa đổi trong thông tư như: nguyên tắc điều chỉnh giá, cách tính tỷ lệ nước hao hụt, lợi nhuận định mức, v.v. 

Cục quản lý giá - Bộ Tài chính đã tổng hợp kết quả các kiến nghị đề xuất của các địa phương và đã dự thảo văn bản sửa đổi thông tư 95/2009/TTLT-BTC-BXD-BNN. Trên cơ sở đó sẽ tiếp tục lấy ý kiến của các đơn vị liên quan để tiến tới đệ trình Liên bộ xem xét sửa đổi cho phù hợp. 

Xin vui lòng mở file đính kèm để xem chi tiết file văn bản dự thảo sửa đổi thông tư liên tịch 95 và file tổng hợp các kiến nghị của các địa phương đề nghị bổ sung, sửa đổi thông tư liên tịch 95/2009 và thông tư số 100 về khung giá nước sạch.

Tập tin đính kèm

Du thao sua doi thong tu 95.pdf

Tong hop kien nghi sua doi TT 95.pdf

Bài viết cùng chuyên mục