DOWASEN tổ chức khóa đào tạo: “Kỹ năng quản lý dành cho cán bộ cấp trung”

25/02/2018 Admin

Ngày 24 – 25.6 và 1 – 2.7.2011, tại thành phố Cao Lãnh, khóa đào tạo: “Kỹ năng quản lý dành cho cán bộ cấp trung” đã được Công ty TNHH một thành viên Cấp nước và Môi trường Đô thị Đồng tháp tổ chức với sự phối hợp của Công ty Cổ phần tư vấn Đào tạo MEKONGLEARNING. 

Tham dự khóa học có 40 học viên là các giám đốc, trưởng, phó phòng Công ty và các chi nhánh trực thuộc.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Thạc sỹ Lê Đình Huấn và Thạc sỹ Nguyễn Thanh Bình theo hướng giải quyết vấn đề và phát huy tối đa tính chủ động, các học viên đựơc trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một quản lý cấp trung chuyên nghiệp. Thực hiện đúng vai trò là cầu nối hiệu quả giữa lãnh đạo và nhân viên, phương pháp tạo động lực kích thích nhân viên làm việc hiệu quả, khoa học, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu và kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Thông qua việc tham gia các trò chơi và làm các bài tập thực hành nhóm như : nghiên cứu từng tình huống thường gặp trong quản lý; đóng vai thuyết trình và thực hiện các trò chơi ứng dụng; mô phỏng …qua đó, các học viên cùng nhau tìm ra các giải pháp thực tế trong công việc, cách phối hợp giữa các nhân viên trong cùng bộ phận và giữa các bộ phận khác nhau trong Công ty để cùng thực hiện mục tiêu chung. 

Khóa học cũng là cơ hội để các cán bộ tham dự rèn luyện kỹ năng thuyết trình và kỹ năng giao tiếp hiệu quả, mang tính thuyết phục hơn.

Xuân Huy - Dowasen

Bài viết cùng chuyên mục