(BR-VT) Tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng tạo động lực làm việc” cho cán bộ quản lý cấp trung của 03 đơn vị cấp nước

25/02/2018 Admin

Tham dự khóa học có 40 cán bộ đến từ ba đơn vị : Công ty cổ phần Cấp Nước BR-VT, Công ty cổ phần Cấp Nước Phú Mỹ và Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh Môi trường nông thôn. Mục tiêu khóa học là giúp cho doanh nghiệp quản lý và khai thác nguồn nhân lực hiệu quả.

Với chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho đơn vị cấp nước, cùng với sự dẫn dắt tận tình của cô Mai Hương - giảng viên trường Doanh nhân PACE, các học viên đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc, xác định các yếu tố giúp tạo động lực từ phía doanh nghiệp cũng như vai trò của người lãnh đạo trong việc tạo động lực để có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, hết mình và trách nhiệm với công việc.

Thông qua chương trình làm việc nhóm, các học viên cũng đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những yếu tố thực tiễn đang góp phần tạo động lực làm việc cho nhân viên của đơn vị mình.

Các trò chơi và bài tập ứng dụng là những gợi ý để rút ra kinh nghiệm áp dụng vào thực tế công việc về kỹ năng quan sát và tính đoàn kết, hợp tác của mỗi cá nhân trong tập thể để cùng đi đến thành công.

Đây cũng là một trong những gợi ý cho phương pháp phối hợp trong việc tổ chức các khóa đào tạo chung giữa các đơn vị hội viên Chi hội có địa bàn hoạt động gần nhau.

Bài viết cùng chuyên mục