CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI THANH DUNG

25/09/2018 Admin

LỜI GIỚI THIỆU

Đầu tiên, Công ty Thanh Dung xin gửi đến Quý Công ty lời chào trân trọng!

Kính thưa Quý Công ty,

Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thanh Dung được xem là  một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật tư ngành cấp thoát nước, điện lực và gạch bê tông cốt liệu không nung. Được thành lập vào năm 1994 tại Thành phố Hồ Chí Minh, ban đầu chỉ là DNTN Thương mại Thanh Dung, đến nay Công ty Thanh Dung đã phát triển vượt bậc và trở thành một trong các nhà cung ứng vật tư có uy tín hàng đầu trên thị trường.

Hiện tại, công ty đã phát triển nhiều chi nhánh và đang hoạt động tại TP.HCM, các tỉnh miền Trung, Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Bên cạnh việc cung cấp vật tư cho tất cả các dự án có vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước và các tổ chức thế giới như:  WorldBank, ODA, DHV, ..., Công ty chúng tôi đặc biệt không ngừng mở rộng hệ thống phân phối đến các công trình dự án cấp nước sạch nông thôn và các dự án cấp thoát nước cụm cảng, các khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch, Resort, nhà cao tầng...Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp hầu hết là của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Nhựa Đệ Nhất, Nhựa Bình Minh, Cáp điện TaTun Đệ Nhất, Thép SeAH, Gạch Vietcem...

Qua bề dày kinh doanh lâu dài, hiện nay Thanh Dung đã có đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chu đáo về kiến thức và dày dặn kinh nghiệm, cùng với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp. Công ty luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với tiêu chí "Giữ vững uy tín, không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng", chúng tôi tin rằng Thanh Dung sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình, dự án hiện tại cũng như trong tương lai của Quý Công ty.

*Đính kèm Hồ sơ năng lực của Công ty:  HSoNangLuc Cty ThanhDung 2017.pdf

Bài viết cùng chuyên mục