Triển lãm và Hội thảo VIETWATER 2013

25/02/2018 Admin

 

TRIỂN LÃM VÀ HỘI THẢO VIETWATER LẦN THỨ 5 – VIETWATER 2013

Triển lãm quốc tế hàng đầu ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải công nghiệp tại Việt Nam- Vietwater 2013 sẽ diễn ra từ ngày sẽ diễn ra từ ngày 16 – 18 tháng 10 năm 2013 lần thứ 5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, HCM.  Đây là triển lãm quốc tế duy nhất được sự bảo trợ chính thức của Hội Cấp thoát Nước Việt Nam.

Với sự ủng hộ mạnh mẽ bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và tổ chức Mạng lưới các Công ty nước khu vực Đông Nam Á (SEAWUN), VIETWATER 2013 là một diễn đàn cập nhật nhiều thông tin mới nhất liên quan đến thiết bị vật tư ngành nước, hệ thống kiểm soát trong việc quản lý nguồn nước và xử lý nước thải. Tại đây, Quý khách cũng được tìm hiểu về những xu hướng phát triển mới nhất trong ngành.

Quý Công ty tham quan triển lãm theo đoàn sẽ nhận được Lợi ích & Ưu đãi đặc biệt sau:

Lợi ích:

Cập nhật hàng loạt những công nghệ tiên tiến hơn từ 270 nhà trưng bày đến từ 30 Quốc gia

Tham quan các khu gian hàng quốc gia lớn như: Nhật bản, Singapore, Malaysia, Bỉ, Đức, Hàn quốc, Đài Loan, Trung quốc, Hungary.

Lắng nghe những chuyên gia trong ngành giới thiệu về những công nghệ mới nhất để có thể giúp Quý doanh nghiệp trong việc mở rộng kinh doanh.

Tham dự Hội thảo chuyên ngành nước với chủ đề THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ NƯỚC- HỆ THỐNG và QUẢN LÝ” được tổ chức bởi Hội cấp thoát nước Việt nam nhằm tìm ra những giải pháp phát triển kinh doanh trong ngành.

Ưu đãi đặc biệt:

-  Được ưu tiên đăng ký nhanh tại quầy đăng ký tham quan

-  Được hỗ trợ ăn trưa với đoàn tham quan từ 10 người trở lên

-  Được tặng cuốn cẩm nang triển lãm VIETWATER 2013 để cập nhật những thông tin về các doanh nghiệp tham gia trưng bày và các sản phẩm công nghệ mới

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: www.vietwater.com; webcast: http://www.vietwater.com/webcast/06-08-13/ hoặc liên hệ:

Ms. Cù Thị Xuân Phương

Tel   :  +84 8 5401 2718 

Fax  :  +84 8 5401 2717

Bài viết cùng chuyên mục