Hội thảo tổng kết chương trình phần mềm QLKH triển khai tại Tây Ninh

25/02/2018 Admin

Ngày 17.10.2011, Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước Tây Ninh đã tổ chức Hội thảo tổng kết chương trình phần mềm QLKH dùng chung chi hội vừa được nghiệm thu và đưa vào sử dụng tại Công ty. 

Khách mời tham dự có nhóm CNTT của Chi hội Cấp nước Miền Nam và đại diện các đơn vị đang triển khai phần mềm QLKH dùng chung gồm : Công ty Xây dựng Cấp Nước Đồng Nai, Công ty Cấp Nước Long An, Công ty Cấp Nước – MTĐT Đồng Tháp.

Tại hội thảo, ông Trịnh Thành Nghiệm, Giám đốc Công ty CTN Tây Ninh đã tổng kết quá trình triển khai thực hiện chương trình, những ưu nhược điểm của chương trình khi áp dụng vào thực tế.

Các đơn vị tham gia hội thảo đã cùng nhau  trao đổi kinh nghiệm trong quá trình triển khai cũng như chia sẻ những khó khăn và thuận lợi mà các đơn vị khi áp dụng phần mềm. 

Phần mềm chương trình Quản lý khách hàng được xây dựng dùng chung cho các công ty cấp nước trong Chi hội. Đây là phần mềm quản lý xuyên suốt quá trình kinh doanh của một đơn vị cấp nước. Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng từ khi bắt đầu nộp đơn lắp đặt, tất cả chu trình lắp đặt, sửa chữa, thay bảo hành, ghi thu hàng tháng … và tổng hợp thông tin thống kê báo cáo theo yêu cầu. Việc xây dựng một phần mềm dùng mã nguồn chung sẽ tận dụng được kinh nghiệm từ nhiều đơn vị, tiết kiệm chi phí và thắt chặt thêm sự liên kết giữa các đơn vị thành viên Chi hội. 

Công ty Cấp thoát nước Tây Ninh là đơn vị đầu tiên áp dụng phần mềm của Chi hội, sau hơn 3 tháng triển khai, phần mềm QLKH đã hoàn thành và chính thức được đưa vào sử dụng.

Bài viết cùng chuyên mục