CÔNG TY CỔ PHẦN HAWACO MIỀN NAM

25/02/2018 Admin

Hawaco – nhà cung cấp thiết bị và hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hawaco là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị ngành nước. Hawaco là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ đo nước của Tập đoàn Itron/Actaris – Nhà sản xuất lớn nhất thế giới về thiết bị đo lường. Hawaco còn là nhà phân phối ống gang và van nước thương hiệu Pont-a-Mousson hàng đầu thế giới của Tập đoàn Saint Goban (Cộng hòa Pháp).

Hawaco là Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Điện - Điều Khiển - Tự Động Hóa. Chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn chỉnh, từ khâu tư vấn lập dự án cho đến thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công các hệ thống điện, đo lường, điều khiển, tự động hóa, tiết kiệm năng lượng điện cho các nhà máy trong tất cả các ngành công nghiệp nặng và nhẹ. Hawaco là nhà phân phối độc quyền toàn quốc sản phẩm biến tần chất lượng cao của Tập đoàn Vacon (Phần Lan), nhà tích hợp hệ thống duy nhất tại miền Bắc các sản phẩm thiết bị đóng cắt, khởi động mềm, PLC… của Schneider Electrics (Cộng hòa Pháp), mô tơ của ABB, hộp giảm tốc của Eurowatt , hệ thống băng tải của FMC (Mỹ), dây băng tải của Semperit (Áo, vòng bi FAG và INA của Tập đoàn Schaeffler (Đức)...

Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao và được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, chúng tôi có thể thực hiện các dự án khó đòi hỏi hàm lượng chất xám cao và kinh nghiệm lâu năm như cải tạo nâng công suất hệ thống máy giấy, thiết kế và thi công lắp đặt toàn bộ hệ thống điện và điều khiển cho nhà máy thép, nhà máy giấy, nhà máy xử lý nước, nhà máy hóa chất…

Hawaco – Đối tác tin cậy mang đến lợi thế cạnh tranh  

Trái tim của Hawaco chính là cam kết của chúng tôi trong việc giúp cho khách hàng thành công. Chúng tôi bắt đầu bằng việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, hiểu rõ yêu cầu trong từng ứng dụng và từ đó chúng tôi thiết kế và cung cấp các hệ thống và giải pháp sáng tạo giúp cho khách hàng có được năng suất cao nhất trong nhà máy với chi phí thấp nhất. Hawaco luôn đáp ứng và linh hoạt, có sự ổn định về tài chính và tổ chức để thực hiện tất cả những cam kết của chúng tôi và để hỗ trợ cho sự thành công của khách hàng. 

Hawaco được biết đến như một doanh nghiệp uy tín với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Ngoài việc đáp ứng các yêu cầu hàng ngày, Công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mới và sáng tạo nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ và giải pháp hoàn hảo, cùng với khả năng đáp ứng  các yêu cầu đa dạng và khắt khe đã giúp Hawaco trở thành doanh nghiệp được lựa chọn trong nhiều dự án lớn và thành công tại Việt Nam. 

Hawaco – Một doanh nghiệp thành công

Từ khởi đầu khiêm tốn, Hawaco đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh của mình với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ và hoạt động tại tất cả 64 tỉnh thành trên cả nước. Hawaco có văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ sư đông đảo với nhiều chuyên ngành khác nhau. Để theo kịp với tốc độ tăng trưởng và nhu cầu kinh doanh ngày càng mở rộng, từ một công ty đơn lẻ Hawaco ngày nay đã trở thành một Tập đoàn với nhiều công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các công ty con:

Công ty Cổ phần Hawaco miền Nam

Công ty Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hà Nội (HAQUATEST)

Các công ty Hawaco góp vốn sáng lập:

Công ty Cổ phần Thương mại và Môi trường Việt Nam (VINATEN)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Viwaseen (VIWASEEN 7)

Công ty TNHH Giải pháp Kỹ thuật HAWACO

Công ty Cổ phần Tự động hóa và Điều khiển Đất Việt (VACON)

Thông tin liên hệ

Trụ sở tại Hà Nội

Tầng 8, Tòa nhà Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội

57 Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT:   +84.4.39445999

Fax: +84.4.39445977

Email: info@hawaco.com.vn

Văn phòng tại TP HCM

P.601 tòa nhà PHL 109 Cộng Hòa - P12, Quận Tân Bình,

Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT:   +84.8.38116618

Fax: +84.8.38116619

Email: trantrung@hawaco.com.vn

Bài viết cùng chuyên mục